Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

Chọn son Miracle Apo cho ngày 08/03 thêm xinh

Son Miracle Apo cho ngày 08/03 thêm xinh


Nhanh tay tô điểm, khoe sắc rạng rỡ nhé các teen girl!
Các nàng đã chuẩn bị gì để ngày 08/03 thật hoành tráng chưa nào? Miracle Apo sẽ giới thiệu đến các bạn những màu son môi đẹp và những xu hướng trang điểm môi đang "hot" để bạn có thêm sự lựa chọn thật tuyệt vời cho ngày 08/03 nhé!


Son dạng sữa mới cho sắc hồng lâu phai.

Son dạng sữa thế hệ mới Miracle Apo Milky Tint đang thu hút được sự chú ý của nhiều bạn trẻ bởi những điểm nổi bật và khác lạ so với các dạng son đã từng gặp. Công thức đặc biệt có chứa những hạt sữa cực mịn mang đầy dưỡng chất, phát huy tối đa khả năng dưỡng môi. Protein sữa và vitamin E trong các hạt sữa này sẽ thấm sâu nuôi dưỡng môi thật mượt mà. Bên cạnh đó, sắc hồng tự nhiên hòa trong từng hạt sữa cũng sẽ bao phủ sâu và lưu lại trên môi một lớp son mỏng tinh tế rất bền màu, cho bạn một sắc môi hồng đáng yêu như thiên thần. Hãy chọn ngay cô bạn này thử xem sao nhé, hứa hẹn bạn sẽ rất dễ thương đó!


Son xí muội cực cá tính.
Bạn hẳn rất thích thú hình ảnh Thủy TiênMinh Hằng và Tâm Tít với xu hướng trang điểm “môi xí muội” thật “kute” rồi phải không nào? Các bạn cũng hoàn toàn tự tin rằng mình có thể đánh “môi xí muội” cực cá tính như các hot girl vậy đó. Với Miracle Apo Lip & Cheek Tint, bạn tha hồ lựa chọn màu cam, hồng hay đỏ tùy sở thích của mình cho “môi xí muội” thêm chúm chím rồi nhé!


Kết hợp son thỏi và son bóng cho làn môi thêm nổi bật.

Nếu bạn yêu thích dạng son thỏi quen thuộc, hãy khám phá Miracle Apo Lip Stick với 5 màu sắc rất thời trang, đặc biệt sắc hồng cam Rose Kiss mới đảm bảo sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Kết hợp thêm một ít son bóng Miracle Apo Lip Gloss sẽ làm đôi môi bạn thêm căng mịn như những cánh hoa e ấp mà vẫn nổi bật.

Hồng dịu dàng, đỏ cá tính hay cam thời trang, tất cả đều nằm trong bộ sưu tập các loại son của Miracle Apo, các nàng hãy chọn cho mình một màu sắc thật phù hợp để khoe vẻ đẹp “cực cá tính nhưng rất tự nhiên” nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét