Thứ Năm, 23 tháng 2, 2012

Cổ Peter Pan thanh lịch - Xu hướng thời trang công sở 2012


(Tapchilamdep.com) - Phong cách vintage đang thống trị thế giới thời trang từ đồ dự tiệc cho tới đồ công sở. Dạng cổ áo bèo hơi cao và kín đáo như Peter Pan cũng thuộc một trong số những phong cách cổ điển đang được ưa chuộng hiện nay.


Cổ áo Peter Pan là cái tên xuất phát từ một cậu bé trong phim hoạt hình. Ở trong phim cậu bé Peter Pan hay mặc chiếc áo có cổ tương tự. Có lẽ chính vì vậy nên người ta đặt cho kiểu cổ thời trang này cái tên Peter Pan.
Mặc dù kiểu cổ áo này xuất phát từ trong phim hoạt hình nhưng nó lại mang đậm nét phong cách cổ điển. CổPeter Pan thích hợp nhất khi kết hợp với những chiếc áo sơ mi. Nếu trong vài thập kỷ trước những chiếc áo loại này chỉ mang phong cách "thông thường" thì giờ đây nó đã trở nên hết sức thời trang và được nhiều tín đồ lựa chọn trong đó có rất nhiều nhân vật nổi tiếng.
Cổ áo Peter Pan là kiểu cổ được thiết kế kín đáo, với phần lá cổ hình béo, hoặc hình lá được may sát với phần thân áo, rất thích hợp với những người yêu vẻ đẹp cổ điển và hơi kín đáo một chút. Đặc biệt, cổ áo Peter Pan rất thích hợp với những cô nàng văn phòng, cần một phong cách thời trang thanh lịch và tế nhị.
Nếu bạn là những quý cô công sở yêu thích vintage và những chiếc áo sơ mi cổ Peter Pan thì hãy tham khảo một số mẫu áo dễ thương dưới đây nhé!

áo cổ peter pan, xu hướng thời trang 2012, xu hướng thời trang công sở 2012, áo cổ peter phan thanh lịcháo cổ peter pan, xu hướng thời trang 2012, xu hướng thời trang công sở 2012, áo cổ peter phan thanh lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét