Thứ Hai, 27 tháng 2, 2012

Màu xanh của lính xu hướng mới cho mùa hè 2012


Những chiếc áo khoác mang phong cách của các chàng lính trẻ đã làm mưa làm gió trong suốt những tháng ngày lạnh và với mùa hè này, đồ lính vẫn là một 'hot style'.
Từ vài năm trở lại đây, 'Đồ lính' 2012 - hay trang phục 'Army green' 2012 đã trở thành những món đồ rất được chú ý từ trên sàn diễn đến các đường phố - nơi các ngôi Sao nổi tiếng xứ Hollywood hay 'Các nàng công chúa xứ Hàn' dạo qua.

'Army green' là loại trang phục thể hiện tinh thần khỏe khoắn, cá tính mạnh mẽ... như những chàng lính, thực sự đã khiến các cô gái có cá tính này đam mê mãnh liệt. Mùa xuân - hè 2012 này, 'Army green' vừa giữ được sức hút độc đáo vốn có, vừa lan rộng mạnh mẽ hơn.
Nếu bạn muốn tạo mới những ngày cuối tuần với phong cách này, bạn có thể xem tổng hợp minh họa ảnh bên dưới để tìm cảm hứng mix đồ. Áo ba lỗ màu xanh lính mix với short jeans là một gợi ý hết sức tuyệt vời.
Ngoài ra, những chiếc áo khoác màu xanh của lính sẽ như là một 'phụ kiện' không thể thiếu nếu bạn muốn dạo chơi dưới phố phường hay bãi biển những ngày nắng gắt. Khoác ngoài những chiếc áo ba lỗ, bạn yên tâm làn da không thể bắt nắng.
Hãy quan sát và tìm cảm hứng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét