Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2012

mix đồ mùa xuân với một loạt lookbook mới

Update" tip mix đồ mùa xuân với một loạt lookbook mới

00:02:06 15/02/2012
 
Hoota - Theo Xtyle.vn
Những gợi ý mix đồ đậm chất "chic" từ lookbook mới của các thương hiệu quen thuộc sẽ giúp bạn thêm điểm nhấn thật thời thượng cho phong cách của mình!
1. Pull and Bear - Xuân/Hè 2012

Lookbook nhằm quảng bá cho những thiết kế Xuân/Hè 2012 lần này của Pull and Bear đã đưa người xem tới khung cảnh yên bình của vùng đồng quê tuyệt đẹp. Lấy ý tưởng từ những chuyến du lịch, Pull and Bear đã lồng ghép vào đó những trang phục nhẹ nhàng đậm chất mùa xuân, với phong cách mang hơi hướng retro phóng khoáng xen lẫn với chất "chic" trẻ trung. Theo đó, trang phục chủ đạo của Pull and Bear trong mùa mới này là những chiếc mini dress chất liệu bay bổng, thoải mái, shorts hay chân váy ngắn bằng vải hoặc ren, sơmi cài kín cổ cho cả nam và nữ, shorts khaki và jeans xắn gấu... 







































2. Stradivarius - Lookbook tháng 2/2012

Lookbook mới nhất của Stradivarius mang tới những item mà bất cứ fashionista nào cũng muốn "diện" trong những ngày ngập nắng. Áo váy kẻ sọc năng động, mini skirts duyên dáng, trang phục in hoa đầy nữ tính được kết hợp với những item chất liệu jeans bụi bặm, hay gợi ý "hay ho" cho những cô nàng mạnh mẽ khi mix quần jeans rách dáng baggy với sandal cao gót nữ tính... tất cả đều trở nên thật sống động khi Stradivarius tô điểm cho sản phẩm của mình bằng những gam màu đậm đà nhưng cũng không kém phần tươi tắn và trẻ trung.


























3. Free People - Lookbook tháng 2/2012

Free People đã "chiều lòng" những cô nàng yêu phong cách boho cuốn hút bằng lookbook mới nhất của mình. Có thể nói, sự mềm mại, quyến rũ đầy duyên dáng, pha lẫn với chất bụi bặm, phóng khoáng đặc trưng của boho style chính là lý do khiến phái nữ luôn chọn phong cách này cho mỗi mùa Xuân/Hè. 

Với sự góp mặt của "chân dài" xinh đẹp Freja Beha Erichsen, lookbook tháng 2 của Free People đã mang tới cho chúng ta những gợi ý rất "trendy" với những item đặc trưng của boho style như trang phục thêu, in họa tiết bộ lạc, quần hay váy denim, mini dress rộng rãi... và đặc biệt là những phụ kiện layer ấn tượng.














4. J.Crew - Lookbook Xuân 2012 

Phong cách casual đậm chất chic chính là cảm hứng chủ đạo cho lookbook mùa Xuân của J.Crew. Trang phục thiết kế đơn giản và tiện dụng như áo pull len, sơmi, skinny jeans, chân váy xòe, shorts vải... đã được J.Crew "biến hóa" trở nên đầy sức sống với những gam màu neon rực rỡ. Đây cũng là sẽ là những item đặc biệt dành cho các cô nàng fashionista chẳng ngại thể hiện khả năng phối màu ấn tượng của mình. Vàng tươi, xanh lá hay xanh dương pha với chút sắc kem tươi tắn, kèm theo đó là cam và hồng - hai gam màu nóng không thể trong mỗi mùa Xuân/Hè... sẽ góp phần giúp tủ quần áo của bạn trở nên sống động và cuốn hút hơn. 



























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét