Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

'Săn' nón hè 2012














































































Chỉ còn hơn một tháng nữa thôi là chúng ta sẽ đón mùa hè 2012 xinh tươi với những ánh nắng rạng rỡ. Hãy cùng  sắm nón hè 2012 xinh che nắng cho mùa hè này nhé!
Mùa hè 2012 với những chuyến đi biển, du lịch nghỉ mát hay picnic cùng bạn bè đang là niềm say mê của không chỉ các bạn trẻ mà ngay cả giới công sở cũng mong đợi. Hè đến báo hiệu cái nắng, nóng cũng là lúc bạn phải sắm sửa cho mình những bộ trang phục cũng như phụ kiện phù hợp. Và mũ sẽ là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong list những vật dụng cần sắm trong hè này.

Bạn đã chọn được cho mình một chiếc mũ xinh để cùng chào đón nắng hè chưa? Hãy cùng khám phá thế giới mũ hè năm nay cùng một vài gợi ý thú vị.
Nhẹ nhàng, nữ tính
Hẳn các bạn nữ đều đoán ra biểu trưng cho phong cách này là loại nón (mũ) nào rồi đúng không nào? Loại mũ rộng vành không chỉ có tác dụng che nắng rất tốt mà còn làm nổi bật lên phong cách thời trang của bạn đấy. Có rất nhiều màu sắc, chất liệu mũ để bạn lựa chọn trong những dịp khác nhau.
Chẳng hạn dành cho chuyến đi biển sẽ là mũ rộng vành vải hoa nhẹ hay mũ cói,... Màu sắc sặc sỡ và chất liệu có tính "mát" sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho các quý cô đi nghỉ mát trong mùa hè.
Còn đối với những dịp đi chơi, dạo phố hay picnic cùng bạn bè thì hãy chọn chiếc mũ nào phù hợp với trang phục, vóc dáng và phụ kiện trên người bạn. Thêm một chiếc nón rộng vành khi ra phố sẽ khiến bạn dịu dàng nữ tính hơn nhiều đấy! Ngoài ra trong những dịp như thế này bạn còn có thể lựa chọn kiểu nón tai bèo mềm mại.
Phong cách, sành điệu
Dù cho bạn diện áo pull, quần jeans hay với những chiếc váy xinh xắn xuống phố thì hãy yên tâm là chiếc mũ phớt của bạn đang tạo nên một phong cách rất đặc biệt.
Mũ phớt thường có màu sắc và kiểu dáng đơn giản hơn các loại mũ khác tuy nhiên nó lại bộc lộ cá tính mạnh mẽ nhất có có khả năng thể hiện "thời trang" khá cao. Mũ phớt tuy cá tính nhưng lại mang chút cổ điển. Những chiếc mũ phớt mang phong cách vintage thời thượng hứa hẹn sẽ làm mưa làm giò trong hè năm nay đấy.
Đối với những cô nàng cá tính mạnh mẽ này thì mũ cao bồi cũng là một lựa chọn ít đụng hàng trong dịp hè này đấy. Nếu bạn là một cô nàng táo bạo đừng bỏ lỡ kiểu nón này, kết hợp với quần bò, giày bốt và túi da sẽ tạo nên một phong cách cực kỳ ấn tượng trên phố.
Cá tính và khỏe khoắn
Quan niệm mũ lưỡi trai chỉ hợp với cánh mày râu giờ đây đã quá lạc hậu. Mũ lưỡi trai cho nữ ngày càng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, được thiết kế cho nữ có khi còn nhiều hơn cho nam.
Mũ lưỡi trai hợp với những cô nàng có phong cách sporty, khỏe khoắn. Bạn cũng nên chú ý, mũ lưỡi trai hơi kén khuôn mặt. Hãy chọn những chiếc mũ tạo cảm giác mặt bạn nhỏ nhắn, đừng để cảm giác mặt quá to so với mũ.
Orchid

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét