Thứ Hai, 27 tháng 2, 2012

Thời trang công sở nam Xuân - Hè 2012



























































































 Không điệu đà như phái nữ, nhưng đồ thời trang công sở nam 2012 cũng không kém phần đa dạng về style và màu sắc.
Nếu bạn chịu khó tìm hiểu về các kiểu thời trang công sở nam 2012, sẽ thấy có rất nhiều kiểu dáng, hoa văn mà màu sắc mang phong cách rất đặc sắc và cũng rất riêng cho phái mạnh. Thể hiện phong độ đàn ông thời nay.
Các nhà thiết kế thời trang công sở nam 2012 thêu dệt rất thành công vẻ nam tính mạnh mẽ, sự tự tin lịch lãm, nét sang trọng và không kém phần lãng tử của cánh mày râu vào từng mẫu thiết kế. Những mẫu trang phục như vậy sẽ tạo nên sức cuốn hút và hấp dẫn phái đẹp, đồng thời cũng khiến đồng nghiệp của bạn phải ngợi khen, thán phục.
Không cần cầu kỳ, diêm dúa, đó chỉ Là mẫu áo trơn với màu sắc nhã nhặn hay thêm vài đường vải có hoa văn cá tính chạy dọc theo chiều chiếc áo sơ mi, hoặc viền hoạ tiết nơi túi áo cũng như chạy li mép vải,... những bộ đồ vest quen thuộc thường ngày nhưng hết sức lịch lãm và mạnh mẽ đầy cá tính. Tất cả tạo nên những mẫu đồ thời trang công sở rất đa dạng và riêng biệt cho từng sở thích của mỗi người.
Dưới đây là hình ảnh một số mẫu thiết kế dành cho các quý ông chốn văn phòng, xin mời các bạn tham khảo và tìm kiếm cảm hứng cho tủ đồ công sở của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét