Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

Tổng hợp các sắc màu sơ mi xu hướng thời trang công sở Xuân - Hè 2012



(Tapchilamdep.com) - Sơ mi công sở ngày càng trở nên đa dạng, cả về kiểu dáng thiết kế lẫn màu sắc và chất liệu... Bài viết này là tổng hợp các style sơ mi Xuân - Hè 2012 dành cho các quý cô văn phòng dễ thương.
Đã xưa rồi cái khái niệm quần đen + áo trắng là trang phục duy nhất có thể diện ở chốn công sở. Sự phát triển không ngừng của thời trang và sự 'hội nhập' quốc tế khiến chốn công sở gần như sàn catwalk với đa dạng là các mẫu mốt, màu sắc nhưng dĩ nhiên là phải thật 'công sở' rồi.
Các thiết kế thanh lịch đặc trưng đem đến cho chị em những giây phút làm việc thoải mái và hiệu quả, làm cho chị em thêm tự tin giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và hãnh diện với người đối diện về sự tinh tế trong cách chọn và mix đồ chuyên nghiệp của mình....
Trong các mẫu thiết kế dành cho phái đẹp văn phòng, sơ mi luôn nhận được nhiều ưu ái nhất. Mỗi một mùa thời trang tới, chúng ta lại có nhiều bất ngờ thú vị mới và bài viết này là tổng hợp các sắc màu sơ mi công sở Xuân - Hè 2012, xin mời các bạn cùng tham khảo.
Xanh hiện đại
Vàng hoài cổ
Hồng da dịu dàng
Hồng phấn lãng mạn
Trắng tinh khôi
Cam nồng ấm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét