Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

Tự tin với giày đế vuông Tự tin với giày đế vuông Giầy đế vuông - xu hướng thời trang 2012




Style giày này “hội tụ” tất cả những ưu điểm của giày gót nhọn mà còn giúp bạn thật thoải mái và chắc chân khi di chuyển.
Bên cạnh giày cao gót có kiểu dáng cổ điển, theo xu hướng gần đây giày đế xuồng hoặc gót gỗ vuông đang rất được ưa chuộng. Giày đế vuông thích hợp cả khi mặc váy lẫn quần jeans, mang đến sự thanh lịch và sang trọng. Với phần gót vuông ấn tượng và lạ mắt, giày gót vuông trông cực cá tính, khỏe khoắn mà vẫn thật nữ tính và thời trang.
Mời bạn cùng  khám phá phong cách của những đôi giày đế vuông dưới đây: 
Gót hình trụ vô cùng chắc chắn giúp người đi bước đi một cách vững chãi. Những đôi giày này bên cạnh sự tiện lợi và thoải mái chúng còn mang phong cách thanh lịch và hợp thời trang. Bạn gái có thể kết hợp với quần jeans, chân váy ngắn hay thiết kế đầm dài trang nhã quyến rũ… những các kết hợp này đều để lại ấn tượng và có hiệu quả cao cho một cô nàng phong cách.

Giày đế vuông rất dễ mix đồ, bạn có thể mix với đa dạng trang phục như chân váy ngắn, đầm liền, hay váy dài đều rất hợp gu.
Ưu điểm lớn của những đôi giày đế vuông này là giúp bạn tăng chiều cao một cách hoàn hảo mà trông phần đế vẫn không bị “chênh vênh”
 
YuKi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét