Thứ Hai, 27 tháng 2, 2012

Xu hướng mùa hè 2012 mang tên colorblock




Xu hướng thời trang mùa hè 2012 sẽ được thổi bùng sức sống với cách kết hợp màu sắc đa dạng trong xu hướng  thời trang mùa hè 2012 colorblock. Chỉ riêng nghe cái tên thôi đã đủ thể hiện được những đặc điểm của trào lưu xu hướng thời trang 2012 hứa hẹn sẽ thu hút giới trẻ này.
Colorblock là phong cách thời trang có thể định nghĩa nôm na là "cơn lốc màu sắc". Trong cách chọn lựa cũng như kết hợp màu cho trang phục đều thể hiện nét sự cá tính và nổi bật. Colorblock được sắp xếp các khối màu đồng màu, hoặc đối lập ở cạnh nhau nhưng các màu này hỗ trợ nhau. Đặc trưng của phong cách này là giúp bạn thực sự nổi trội, bắt mắt và vô cùng ấn tượng.
Xu hướng thời trang mùa hè 2012 thời trang trẻ trung thu hút sự chú ý của khá nhiều tín đồ thời trang, không những thế một số fan cuồng nhiệt của xu hướng thời trang mùa hè 2012 này còn rất chăm chỉ săn tìm. Không phải điều ngẫu nhiên mà các ngôi sao thường xuyên diện những mẫu đồ màu sắc này tới các sự kiện. Đoán trước được sự bùng nổ về màu sắc trong năm nay các nhãn hiệu thời trang có tiếng đã tung ra nhưng mẫu colorblock "hit" cho mùa hè.
Tuy nhiên để sử dụng thật thành công xu hướng colorblock trên bộ trang phục không phải là một công việc dễ dàng. Nếu sự kết hợp màu sắc không nhuần nhuyễn thì hình ảnh của bạn sẽ trông rất rối mắt và chẳng khác gì một chú vẹt cả. Thường thì người ta sẽ chọn những gam màu thật sáng cho kết hợp cùng nhau như hồng với tím, cam với xanh dương, xanh cô ban với đỏ…
Hãy cùng chiêm ngường một số bộ colorblock kết hợp đẹp mắt và "học hỏi" chút xíu nhé các bạn!
Chỉ cần kết hợp hai màu sắc thôi đã đủ làm bạn trở nên lôi cuốn.
Màu xanh cô ban dễ chịu, cá tính và "ưa" đứng cùng nhiều màu sắc khác sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Kết hợp thêm một chiếc áo khoác nhẹ sẽ khiến khối colorblock đa dạng và bắt mắt hơn.
Màu sắc colorblock kết hợp với họa tiết chấm bi đang thời thượng sẽ làm bạn nổi bật hơn bao giờ hết.
Kết hợp cùng lúc nhiều màu sắc trên một bộ đồ tạo cảm giác trẻ trung và cá tính.
Màu xanh lá cây đang "hot" và xem ra cũng là màu dễ kết hợp với các màu khác trong xu hướng thời trang mới này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét