Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

Xu hướng thời trang hè 2012 sexy cùng họa tiết da beo






 Một trong những kiểu họa tiết được phái đẹp yêu thích vài năm gần đây, đặc biệt là mùa Thu - Đông 2011 - đó chính là họa tiết da beo và mùa xuân - hè 2012, họa tiết này vẫn giữ nguyên vị trí 'hot trend' bởi sự gợi cảm, quyến rũ mà nó mang lại cho người mặc.
Khi bạn muốn mặc trang phục mang họa tiết da báo - xu huong thoi trang he 2012, đây là một sự lựa chọn táo bạo và nổi bật. Trang phục da báo không chỉ tạo cho bạn vẻ ngoài ấn tượng mà còn khiến bạn trở nên thật sexy.
Tuy nhiên, việc kết hợp và lựa chọn màu sắc cho trang phục dường như không đơn giản chút nào. Chính vì thế, bạn cần nắm những quy tắc để mặc trang phục da báo hoàn hảo và đẹp nhất, chẳng hạn như:
  • Tạo sự nổi bật bằng cách nhấn trang phục da báo vào phần cơ thể đẹp và hấp dẫn nhất của bạn. Có thể là một thân hình tròn trịa với vòng 1 đầy đặn hoặc vòng 3 hoàn hảo và gợi cảm.
  • Họa tiết da báo vô cùng bắt mắt, thế nên nếu như bạn đã chọn mặc hoặc áo, quần hoặc chân váy mang họa tiết này, hãy nhớ là lựa chọn cho phần cơ thể đẹp nhất của mình.
  • Mix trang phục họa tiết da báo với gam màu trung tính đen, trắng, be hoặc xanh đen đậm. Do họa tiết da báo vốn sẵn đã có tác động đến cái nhìn của người đối diện.
  • Khi chọn phụ kiện đi kèm trang phục mang họa tiết da báo, bạn nên chú ý tới độ đậm và sáng của phụ kiện. Đó có thể là những đôi giày ca rô đen trắng, túi xách màu đỏ hoặc vàng … sẽ làm cho trang phục mang họa tiết da báo càng nổi bật và ấn tượng hơn. Tuy nhiên, bạn không nên kết hợp quá nhiều màu sắc với họa tiết da báo, sẽ gây rối mắt.
P.L.T 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét