Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Áo sơ mi xanh sẫm - 'nữ hoàng' của nắng hè 2012


























































































Ngoài những chiếc áo sơ mi nữ 2012 màu trắng thông thường hay gam màu pastel đang lên ngôi... phái đẹp chốn văn phòng còn có thể chọn cho mình một gam màu được mệnh danh là 'nữ hoàng dưới nắng hè' - đó chính là áo sơ mi 2012 xanh sẫm.
Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi đánh giá áo sơ mi 2012 màu xanh sẫm xứng đang với ngôi vị 'nữ hoàng' trong các màu áo sơ mi mà kết luận này phải thông qua một quá trình 'chọn lọc' khó khăn.
Nếu gam màu trắng tinh khôi cho bạn hương vị của sự hồn nhiên, trong sáng. Gam màu pastel mang đến nét dịu dàng, tinh tế. Gam màu nổi như cam, vàng, neon ... giúp bạn nổi bật, năng động. Thì xanh sẫm ... sắc màu trung tính này khiến bạn trở nên vô cùng quý phái, thanh lịch. Diện áo sơ mi 2012 xanh sẫm, bạn giống như 'Nữ hoàng' sải bước trước những con mắt thán phục của đồng nghiệp.
Nếu bạn sở hữu nước da trắng hồng, gam màu này sẽ 'phát huy' khả năng một cách tốt nhất. Tuy nhiên, gam màu trung tính luôn không kén chọn nước da. Chỉ cần bạn mix đồ sao cho phù hợp là OK.
Bạn có thể mix áo sơ mi 2012 xanh sẫm với chân váy trắng, màu be, chân váy họa tiết hay quần màu nổi ... tùy thích. Hãy xem hình minh họa bên dưới để tìm cảm hứng nhé!
C.V

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét