Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012

Đa Phong Cách Thời Trang Công Sở 2012

 
Bài viết này tổng hợp các lựa chọn trang phục đi làm, trang phục cuối tuần của các cô nàng công sở mùa Xuân - Hè 2012.
Dịu dàng sơ mi tay lỡ
Một chiếc áo sơ mi tay lỡ với cách điệu xinh xắn này là sự lựa chọn đầu tiên cho phái đẹp. Sơ mi tay lỡ tạo cho người mặc nét mềm mại, nữ tính thật duyên dáng trong ngày xuân. Cùng với sự phong phú về chất liệu, kiểu dáng, sơ mi tay lỡ đang trở thành xu hướng thời trang công sở 2012 được nhiều người yêu thích. 
Lãng mạn với váy liền
Nhẹ nhàng với chất cotton voan; phóng khoáng, thoải mái trong những thiết kế thanh lịch với từng đường cắt cúp tỉ mẫn; thời thượng với những sắc màu tươi tắn - đó là tất cả những gì bạn cần ở một bộ trang phục công sở mùa Xuân. 
Thanh thoát với voan và ren
Thời trang mùa xuân cho bạn gái văn phòng trong năm 2012 đều có độ mềm rũ tạo nét nữ tính và độ ôm sát vừa phải với mong muốn giải phóng hình thể và tạo sự thoải mái cho người mặc,rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của phái đẹp.
Hiện đại với vest
Bây giờ, không ai còn có thể nói Vest là điển hình của khuôn khổ và cứng nhắc và sẽ không còn quan niệm Vest chỉ phù hợp với đấng mày râu. Với những cách tân vô cùng hiện đại, Vest đã trở thành một loại trang phục vô cùng linh hoạt trong cách mix đồ và thật đáng yêu khi diện.
'Độc - lạ' với quần xắn gấu
Không lòe loẹt mà lại cực đơn giản. Bạn chỉ cần gấp 1 - 2 nếp gấu, cực nhanh gọn mà đã tạo thành hẳn một style cực lạ và độc đáo cho mình rồi đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét