Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Quần sooc sắc màu 2012



Cập nhật: 2/3/2012 | 9:47:29 AM

Ngày hè trở nên rạo rực và nóng bỏng hơn khi năm nay thời trang colorblock bùng nổ mạnh mẽ. Hầu như tất cả các loại quần áo, phụ kiện đều nhuốn màu trào lưu này.
Một chiếc quần sooc sắc màu thời trang, mát mẻ xuống phố dạo chơi là phong cách khiến không ít phụ nữ mê mẩn. Thời trang quần sooc sắc màu năm nay không những mang dáng vẻ trẻ trung, khỏe khoắn mà còn trở nên đầy sắc màu.
Kết hợp những chiếc quần sooc sắc màu với áo sơ mi hay áo thun xuống phố đều rất bắt mắt. Loại quần này không quá kén người và dễ mix với các loại áo khác. Thêm sự phối màu thật "ổn" với phong cách colorblock sẽ khiến bạn trở nên thời thượng và năng động hơn trong mắt bè bạn.
Chất liệu cho quần sooc sắc màu cũng đang trở nên ngày càng đa dạng. Không chỉ dừng lại ở chất liệu jean hay kaki phổ biến mà còn xuất hiện thêm quần nỉ, quần nhung hay quần được thiết kế từ các chất liệu mềm mỏng, ... Các chất liệu mới đem đến cho bạn sự thoải mái và đặc biệt rất hợp với mùa hè nóng bức.
Hãy cùng  khám phá những chiếc quần sooc sắc màu mang tới cho bạn nhé!
Những chiếc quần sooc xanh - đỏ - tím - vàng ... đủ màu này khiến cho phái đẹp trở nên khỏe khoắn năng động và quyến rũ hơn.


Kết hợp chiếc thắt lưng nhỏ nhắn sẽ khiến bạn điệu đà, nổi bật và cá tính hơn.
Chất liệu mềm và thoải mái đang rất được ưa chuộng.
Xu hướng colorblock từ quần áo tới phụ kiện khiến các nàng màu sắc hơn nhưng cũng rất thời trang.
Orchid

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét