Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012

Thời trang hè 2012 - sắc xanh ngự trị nắng hè




 Những trang phục gam màu xanh nói chung đều mang lại sự trẻ trung, tạo cảm giác mát mẻ và luôn là gam màu được nhiều bạn gái lựa chọn hơn cả so với các tông màu khác trong ngày hè, đặc biệt là Hè 2012 - khi sắc xanh tràn ngập trên sàn diễn và trở thành 'hot trend'.
Hè 2012, những gam màu chói lóa dần nhường chỗ cho những sắc màu nhẹ nhàng như là món quà ngọt ngào mà các nhà thiết kế, các nhà tạo mẫu thời trang muốn dành tặng người yêu thời trang, xua tan đi những oi bức, khó chịu của ngày hè.
Một trong những sắc màu được các nhà thiết kế ưu ái - đó chính là gam màu xanh với đủ các loại sắc thái của màu sắc này như màu xanh ngọc, xanh bạc hà ...
Khi diện những bộ đồ mang màu sắc này, bạn gái sẽ trông thật thanh lịch, lãng mạn và đầy nữ tính. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không tặng cho chính mình một món đồ mang màu sắc này nhỉ?
Bạn có thể 'tậu' sơ mi, chân váy, shorts, khoác, phụ kiện, móng... mang màu xanh dịu dàng này.
Lưu ý: Với trang phục gam màu xanh lá, chọn những màu trung tính đi cùng sẽ tạo nên vẻ nhạ nhàng cho tổng thể. Bạn có thể sử dụng phụ kiện có màu đối lập để tạo sự nổi bật.
Quan sát một số minh họa ảnh bên dưới để tìm cảm hứng nhé!
H&L

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét