Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

Sành điệu áo khoác lửng công sở mùa hè 2012



 Kiểu dáng áo khoác lửng 2012 có nhiều sự cải tiến và cách điệu. Do đó, chị em có thể tha hồ lựa chọn những chiếc áo phù hợp với mình.
Bạn sẽ cảm thấy tự tin,lịch sự và trẻ trung hơn với một chiếc áo khoác lửng 2012  đáng yêu ở ngoài làm cho bộ trang phục ấn tượng khi bạn đến công sở.
Nếu như nhiều bạn nữ thường có quan niệm rằng áo khoác lửng 2012 rất trẻ trung và không phù hợp với môi trường làm việc công sở thì bạn có thể sẽ thay đổi suy nghĩ ấy khi xem những mấu áo khoác lửng 2012 dưới đây:
Áo khoác lửng 2012 là một kiểu trang phục hợp với mọi dáng người hay phong cách ăn mặc. Áo khoác lửng 2012 sẽ là mẫu thời trang tuyệt vời cho thời trang công sở mùa hè 2012.
Với một bộ trang phục đơn giản, màu sắc trung tính, một chiếc áo khoác lửng 2012 đáng yêu ở ngoài cũng làm cho bộ trang phục ấn tượng hơn.
Đúng với tên gọi áo lửng bởi chiều dài chỉ khoảng dài hơn thân áo bạn thôi, bởi vậy nên dạng áo này rất thích hợp khi khoác nhẹ bên ngoài bộ trang phục của bạn, vừa kín đáo lại dễ mix đồ. Đặc biệt, trang phục này rất thích hợp với những bạn có phần vai hay bắp tay hơi to.
K.P

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét