Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

Thổi bay nóng hè với sơ mi sát nách 2012



Những ngày nắng chói chang báo hiệu mùa hè nóng bức đang đến rất gần. Mỗi ngày đến công sở với thời tiết oi ả mà lúc nào cũng diện sơ mi dài hay áo vest chỉn chu quả là điều bất tiện cho chị em.
Thoải mái, mát mẻ nhưng không kém phần lịch sự, những chiếc sơ mi sát nách 2012 xuất hiện với mật độ ngày càng dày nơi công sở. Có rất nhiều chất liệu và mẫu mã cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên những chiếc áo này thường có thiết kế khá đơn giản và ưu tiên chất liệu mỏng, mát để phù hợp nhất với cái nóng của mùa hè. Voan là chất liệu được ưa thích nhiều nhất trong giới công sở trong năm vừa qua và mùa hè này dường như nó lại tiếp tục thể hiện sự lôi cuốn của mình.
Những chiếc sơ mi sát nách 2012 nhỏ, gọn sẽ đem đến cho phái đẹp sự nhẹ nhàng và thoải mái. Thêm vào đó nó còn giúp các bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn nữa đấy nhé!
Kiểu sơ mi sát nách 2012 với những phần cách điệu, biến tấu thu hút ở cổ áo và tay áo rất phù hợp để bạn diện nơi công sở mùa hè. Tạo cho bạn sự duyên dáng và gợi cảm, đây là kiểu mẫu sơ mi được chị em lựa chọn để tạo cho mình phong cách vừa trẻ trung lại cá tính, và đặc biệt là sẽ rất phù hợp trong thời tiết nóng nực của ngày hè năm nay.
Phong cách sơ mi sát nách 2012 này rất dễ khi phối hợp cùng váy cũng như các kiểu quần của thời trang công sở. Khá phong phú với các chất liệu từ ren, voan đến thô và satin... cùng với những biến tấu ở phần cổ áo để bạn có thể mặc trong những văn phòng có môi trường thoải mái và khi thời tiết mùa hè chuyển sang những ngày nóng nực hơn thì kiểu áo sơ mi sát nách 2012 này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của bạn.
Hãy cùng tham khảo và chọn lựa cho mình kiểu sơ mi sát nách phù hợp nhất với bạn nhé!
Sơ mi sát nách 2012 rất phù hợp khi kết hợp với váy
Nhưng cũng không kém phần cá tính khi đi cùng quần
Orchid

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét