Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

Biến hóa cùng áo vest 2012





















































 Bạn đã chán những bộ vest 2012 đứng đắn? Cùng chúng tôi biến tấu chiếc áo vest cùa bạn với nhiều phong cách khác nhau:
Ở nơi công sở chị em thường bị gò bó trong những trang phục cứng nhắc. Tuy nhiên, bạn cũng có thể biến tấu một chút để thêm sức sống mỗi lần đến sở làm và rạng rỡ và đẹp hơn.
Mùa hè, diện vest 2012 công sở sao cho đẹp mà không quá nóng là điều phái đẹp rất quan tâm. Hãy cùng chọn những mẫu vest 2012 công sở đẹp mùa hè 2012 sẽ được mix với trang phục như thế nào cho hợp lí nhé.
Chất liệu vest mùa hè thường là cotton, thô mỏng nhằm tạo sự thoải mái và không gò bó. Kiểu dáng thường được biến tấu cách điệu đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.
Trong mùa hè, những áo vest vẫn có thể được tận dụng miễn là bạn biết cách sử dụng chất liệu và biến hóa một chút về kiểu dáng. Ngoài ra, để là một cô nàng phong cách trong thời trang, bạn có thể mix vest với nhiều loại quần áo khác nhau như váy liền, quần short, jeans hoặc quần vải đều được. Đi cùng đó là các kiểu tóc khác nhau cho bạn thêm phần cuốn hút khi đến công sở

Tips chọn vest phù hợp với bạn:
Nếu bạn có làn da ngăm, mặc những loại vest màu be, hồng, ghi sẽ làm da của bạn cải thiện hơn nhiều đấy!
Nếu bạn sở hữu một làn da trắng hồng sẽ không khó để chọn màu sắc, những màu cam, đỏ, xanh lá cây hay đen đều hợp với bạn. 

Không ai phủ nhận độ phổ cập của vest, vào mùa này, những bộ vest một lớp với chất liệu thô, mỏng và mát luôn tạo được vẻ đẹp chững chạc và lịch lãm. Bạn  hãy thử cùng chúng tôi xem những trang phục hè nào có thể kết hợp đẹp nhất với vest hè.
YuKi_KP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét