Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

Quần ống rộng 2012 - Thời trang của các cô nàng sành điệu









































































 Với những bộ đồ mà chúng tôi vừa update từ các bộ sưu tập thời trang Hàn Quốc mới nhất này, chắc chắn các nữ công sở của chúng ta sẽ trở thành một quý cô hiện đại, thanh lịch nhất ở mọi nơi.
Quần ống rộng 2012 không chỉ làm mưa, làm gió trên các sàn diễn, không chỉ là trang phục dành cho người nổi tiếng xuất hiện trên thảm đỏ hay tại các party sang trọng, quần ống rộng 2012 dưới bàn tay của các nhà thiết kế, đặc biệt là các nhà thiết kế của xứ sở Kim Chi đã có thể trở thành món đồ trong tầm tay của các quý cô yêu thời trang.
Biến những chiếc quần ống rộng 2012 trên sàn diễn thành những món đồ mặc hàng ngày, các nhà thiết kế phải lựa chọn những chất liệu hợp với túi tiền của đa số phái nữ mà kiểu dáng, mẫu mốt vẫn rất OK.
Bạn có thể diện những món đồ này đi shoppings, dạo phố, đi biển, tiệc tùng và ngay cả đi làm, chỉ cần mix sao cho khéo là được. Kiểu quần này không kén chọn người mặc, nếu chiều dài chân khiêm tốn, bạn có thể tậu đôi giày đế xuồng, giày cao gót ... bỗng nhiên đôi chân bạn sẽ uyển chuyển, yểu điệu hơn.
Đối với người có thân hình được xem là chuẩn, thì chỉ cần lưu ý đến phụ kiện đi kèm mà thôi. Nếu bạn chọn trang phục này để đi dạo, shoppings, có thể mix với túi xách cỡ bự, trang sức kiểu bohem, tribal ... Nếu muốn tỏa sáng tại party, bạn có thể chọn trang sức, chẳng hạn như một đôi bông tai bản lớn, đang làm mưa làm gió kia. Tuy nhiên, một món đồ trang sức đơn giản đi kèm cũng OK rồi.
Cùng tìm cảm hứng qua các minh họa ảnh bên dưới này nhé!
HB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét