Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012

Nóng bỏng và quyến rũ với Bikini 2012


Thời trang áo tắm của Beach Bunny luôn mang nét nóng bỏng của nắng hè. Lần này cho ra mắt bộ sưu tâp "Deep Blue" các nhà thiết kế hãng đồ tắm này muốn gửi một thông điệp mới mẻ để chào đón mùa hè đang tới.
Mang màu sắc tươi sáng và kiểu dáng trẻ trung, gợi cảm "Deep Blue" hứa hẹn sẽ mang đến cho các quý cô những ngày nghỉ mát tuyệt vời.
Nếu là một fan hâm mộ của những mẫu thiết kế bikini khiêu gợi Beach Bunny, chắc hẳn bạn đọc không còn xa lạ gì với khuôn mặt quyến rũ của Kate Upton. Được trời phú cho đôi mắt sâu thẳm hút hồn màu xanh nước biển và vóc dáng ngọc ngà đầy đặn, Kate đứng thứ hai trong số top những mỹ nữ mà cánh đàn ông khao khát nhất hành tinh.
Gần đây, siêu mẫu người Mỹ 19 tuổi Kate Upton chẳng ngại ngần khoe những đường cong duyên dáng có sức cuốn hút 'chết người' trên bãi cát vàng biển xanh nắng cháy vùng Caribe để quảng cáo cho bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu bikini nổi tiếng Beach Bunny - "Deep Blue" Xuân 2012 .
Hãy cùng cô nàng nóng bỏng Kate Upton khám phá vẻ đẹp cuốn hút đầy đam mê của đồ tắm Beach Bunny trong BST "Deep Blue" nhé!
Orchid (TH)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét