Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012

Quyến rũ với váy ngủ sexy 2012


Trong đêm hè nóng bức thì kiểu váy ngủ với họa tiết sinh động, nhẹ nhàng dưới đây sẽ giúp bạn có được giấc ngủ thoải mái, giấc mơ dịu ngọt!
Một số mẫu thiết kế rất ôm dáng, nhưng không vì thế mà chúng trở nên khó chịu mà trái lại giúp cơ thể hoạt động linh hoạt và thoải mái hơn. Dòng trang phục đồ ngủ thì có jumsuit và cardigan mỏng bằng lụa, vừa thoải mái, mát mẻ lại vừa hợp thời trang.
Chất liệu bằng lụa mềm mại, màu sắc đa dạng, kiểu dáng phong phú, chắc chắn sẽ làm hài lòng chị em yêu thích váy ngủ sexy 2012.
Mùa hè, những bộ váy ngủ sexy 2012 sẽ được nhiều chị em lựa chọn để "tấn công" chàng. Xin giới thiệu tới bạn hàng loạt bộ đồ ngủ rất gợi cảm và cũng vô cùng quyến rũ.
 
 Bước chân vào chốn "riêng tư" bạn gái luôn muốn có được những phút thoải mái nhất, trút bỏ bộ trang phục hàng ngày thay bằng chiếc váy ngủ mỏng manh, mát mẻ.
Các thiết kế khá mỏng manh và kiệm vải nhưng chúng lại cực tinh tế về kiểu dáng và họa tiết trang trí, đặc biệt là tại những 'điểm nóng' của phái đẹp nhằm tăng khả năng gợi cảm của mình...
 Lớp ren mỏng, thêu và satin là lực hút quyến rũ gọi mời trên cơ thể sexy của phái đẹp, những thiết kế váy ngủ sexy 2012 dưới đây sẽ thức tỉnh trái tim đàn ông trong đêm tình yêu ngọt ngào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét