Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

Thầy giáo Võ Trọng Phúc lọt vào Chung kết VN Got Talent 2012

   Thầy giáo Võ Trọng Phúc lọt vào Chung kết VN Got Talent 2012



Như tất cả đã biết, nhóm Ngẫu Hứng, Trần My Anh, Dòng Thời Gian, Ảo Giác, Nguyễn Thanh Bình, Khát Vọng và Võ Trọng Phúc đã hoàn tất 7 phần trình diễn của mình trong vòng Bán kết Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent vào tối Chủ Nhật vừa qua, ngày 4/3/2012.
Khán giả sẽ là những người chọn ra 3 tiết mục xuất sắc - có được số phiếu bầu nhiều nhất, xứng đáng lọt vào vòng Chung kết. Tuy nhiên, sẽ chỉ có 2 trong 3 tiết mục đó được lựa chọn vào vòng Chung kết mà thôi. Tối nay (6/3) lúc 20h, đêm công bố kết quả đã diễn ra trong sự hồi hộp chờ đợi của mọi người.

Mở đầu chương trình với 3 hit quen thuộc: Đường cong, Bay, TaxiThu Minh đã khiến cả khán phòngVietnam’s Got Talent như muốn nổ tung trong những giai điệu sôi động và vũ đạo nóng bỏng. 

Phần công bố kết quả khá kịch tính, 3 tiết mục được khán giả bình chọn nhiều nhất liên tiếp được hai MCChi Bảo và Quyền Linh xướng tên. Đó chính là Võ Trọng PhúcDòng Thời Gian  Khát vọng.

Không quá bất ngờ, cái tên đầu tiên được tiến thẳng vào vòng trong với số phiếu bầu áp đảo của khán giả là thầy giáo Võ Trọng Phúc


Đây hoàn toàn là điều dễ hiểu vì ngay từ vòng loại, cái tên Võ Trọng Phúc đã nhanh chóng tạo được sức hút và có lượt tìm kiếm "khủng" trên mạng. Việc thầy giáo điển trai với chất giọng ấm áp này lọt thẳng vào vòng trong là điều ai cũng có thể đoán ra.


Tuy nhiên, mọi người rất trông đợi vào tiết mục thứ 2 được xướng lên, bởi đó là cuộc đối đấu ngang tài ngang sức của nhóm Khát Vọng và Dòng Thời Gian. Đêm công bố kết quả Bán kết vn gottalent trở nên hấp dẫn hơn khi ban giám khảo là người sẽ quyết định 1 trong 2 tiết mục của Dòng Thời Gian và Khát Vọng sẽ được tiếp tục vào Chung kết. 


Nhóm Dòng Thời Gian...

... và Khát Vọng lần lượt là 2 nhóm tiếp theo được khán giả bình chọn nhiều nhất

Đã có chút mâu thuẫn nhỏ giữa các giám khảo để lựa chọn nhóm may mắn lọt vào vòng trong. Giám khảoThúy Hạnh nhanh chóng đưa ra quyết định của mình là Dòng Thời Gian. Trong khi đó, giám khảoThành Lộc lại dành nhiều tình cảm cho 2 thí sinh nhí Minh Anh và Anh Minh. Cuối cùng, giám khảoHuy Tuấn là người đưa ra quyết định cuối cùng. Phải rất đắn đo, nhạc sĩ Huy Tuấn mới có thể lựa chọn giữa 2 tiết mục tương đương nhau. Dòng Thời Gian đã may mắn hơn để nhận tấm vé thứ 2 bước tiếp vào vòng Chung kết.

Nhóm Dòng Thời Gian đã có được sự đồng cảm của cả ban giám khảo và khán giả

Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối trước tài năng nhí của 2 anh em Minh Anh và Anh Minh. Tuy nhiên, quyết định này của ban giám khảo được khá nhiều người đồng tình. Vì trên thực tế, nếu đánh giá khách quan,Dòng Thời Gian vẫn mạnh hơn về kĩ thuật biểu diễn; yếu tố sáng tạo, mới lạ trong tiết mục được đánh giá rất cao.

2 anh em Minh Anh và Anh Minh thiếu chút may mắn

Được biết, 2 tiết mục may mắn được đi tiếp trong đêm nay sẽ phải chờ đợi kết quả của 6 ngày thi Bán kết tiếp theo. Với 14 tiết mục được lựa chọn từ vòng Bán kết, Vietnam's Got Talent sẽ có 2 đêm Chung kết và sau đó sẽ là đêm Gala đặc biệt công bố tiết mục may mắn nhận giải thưởng lớn từ chương trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét