Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

Thời trang công sở 2012: đơn giản mà vẫn nổi bật











































































Một trong những màu sắc không bao giờ lỗi mốt, có thể hợp với mọi lứa tuổi, màu da ... đó chính là sắc trắng.
Đối với thời trang công sở 2012, chiếc áo sơ mi trắng, chân váy trắng, quần tây màu trắng, váy liền thân màu trắng ... hay từ trên xuống dưới toàn trắng đều rất hợp vì tính thanh lịch, tinh tế mà gam màu này mang lại cho người mặc.
Dù được phối từ dưới lên trên chỉ một gam màu, nhưng màu trắng vẫn giúp bạn nổi bật ở bất kỳ nơi đâu bạn đi qua: nơi văn phòng bạn làm việc, nơi quan cà phê bạn gặp đối tác hay tại cuộc họp quan trọng của công ty...
Nếu thích tạo điểm nhấn khác biệt, bạn chỉ cần một chiếc túi xách màu sắc khác, hay một chiếc thắt lưng, một đôi giày cao gót, đôi bông tai ... cũng đủ để sức hút cho toàn bộ trang phục.
Gam màu này từ khi xuất hiện trong bảng màu thời trang đã chứng minh được sự tồn tại 'vĩnh viễn' của nó, bởi lý do hết sức đơn giản: đây là màu sắc không kén người mặc. Bạn đừng nghĩ rằng, đùi mình bự một chút, không nên mặc quần trắng. Đây là suy nghĩ sai lầm - Bạn chỉ cần chọn dáng quần phù hợp mà thôi. Quan trọng là ở dáng, đường cắt cup của món đồ bạn chọn.
Ngày 8-3 này, chọn một bộ đồ 'toàn trắng', cũng là một gợi ý hay giúp bạn F5 cho mình đấy. Hãy thử xem nhé! Chắc chắn sẽ thấy hiệu quả mà.
 C.V

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét